Pages

Sunday, August 18, 2019

Diễn viên Việt Anh giảm 20-30cm bụng để đóng 'Mê cung'

Diễn viên Việt Anh giảm 20-30cm bụng để đóng 'Mê cung'

Không kém gì chị em, diễn viên Việt Anh, bác sĩ thẩm mỹ Brian, doanh nhân Trần Minh... đều dễ dàng giảm 4-8kg trong thời gian ngắn.

Thứ năm, 13/6/2019, 11:00 (GMT+7)

Diễn viên Việt Anh vừa tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn luật sư Đông Hòa trong phim "Mê cung". Anh cho biết, bộ phim về đề tài cảnh sát hình sự có nhiều cảnh quay muộn, mọi người thường phải ăn đêm triền miên. Điều đó khiến anh tăng cân mất kiểm soát, thậm chí còn bị chớm tiểu đường.

"Bộ phim vẫn đang trong thời gian bấm máy, để phù hợp với hình tượng luật sư Đông Hòa, đạo diễn buộc tôi phải giảm cân ngay lập tức. Đang hoang mang thì chợt nhớ, Lã Thanh Huyền trước đây cũng có thời gian phải giảm cân gấp rút để quay phim nên tôi lập tức gọi điện cầu cứu cô ấy", diễn viên Việt Anh chia sẻ.

Anh được người đẹp Lã Thanh Huyền đưa đến gặp chuyên gia dinh dưỡng Nguyễn Ngọc Mai. Sau thăm khám, bác sĩ chỉ định thực hiện phương pháp hủy mỡ một lần US Fusion - được FDA Mỹ chứng nhận.

Diễn viên Việt Anh cho biết, anh rất yên tâm vì trước trị liệu được ký cam kết công khai bằng văn bản. "Tôi rất hài lòng vì phương pháp này không đau đớn, không ảnh hưởng tới sức khỏe lại không phải ăn kiêng khổ sở. Vừa thực hiện trị liệu xong tôi đã ra ngay phim trường quay luôn vài đúp, đi xét nghiệm chỉ số gluco trong máu cũng trở lại mức ổn định", anh nói.

Diễn viên Việt Anh giảm 20-30cm để đóng Mê cung

Mặc dù thời gian giảm cân gấp rút nhưng diễn viên Việt Anh vẫn hài lòng vì giảm được 4kg và 23cm bụng, trước đó Lã Thanh Huyền cũng giảm tới 25cm bụng nhờ US Fusion.

Tương tự diễn viên Việt Anh, bác sĩ thẩm mỹ - siêu mẫu Brain từng gặp tình trạng thừa cân khi đi công tác châu Âu một tháng. Lo sợ mất hình tượng, anh không đắn đo, chọn ngay phương pháp hủy mỡ một lần US Fusion. "Bác sĩ thẩm mỹ mà béo thì giảm béo cho ai được? Đúng là dao sắc không gọt được chuôi, mỗi ngày tôi tiếp nhận trị liệu giảm béo US Fusion cho hàng chục ca, giờ chính mình phải nghĩ cách trị liệu cho mình", Brain chia sẻ.

Không hề gặp khó khăn, bác sĩ Brain dễ dàng giảm đến 4kg và 20cm bụng, lấy lại form dáng chuẩn. Nhiều khách hàng tận mắt thấy sự thay đổi của bác sĩ đã yêu cầu được chính anh thăm khám và trị liệu.

Kết thúc trị liệu, Brian giảm đến 4kg và 20cm vùng bụng. Nếu béo lại lần nữa, tôi vẫn chọn US Fusion. Rất nhiều bạn bè người thân cũng đã được tôi trực tiếp trị liệu. Đây còn là bí kíp giữ dáng của nhiều người nổi tiếng trong đó có cả ngôi sao quốc tế, bác sĩ cho biết. Xem thêm tại đây.

Kết thúc trị liệu, Brian giảm đến 4kg và 20cm vùng bụng. "Nếu béo lại lần nữa, tôi vẫn chọn US Fusion. Rất nhiều bạn bè người thân cũng đã được tôi trực tiếp trị liệu. Đây còn là bí kíp giữ dáng của nhiều người nổi tiếng trong đó có cả ngôi sao quốc tế", bác sĩ cho biết. Xem thêm .

Không chỉ giới showbiz, hủy mỡ một lần US Fusion cũng là lựa chọn của giới doanh nhân và dân văn phòng vì giảm nhiều cân trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Doanh nhân Trần Minh (37 tuổi) do đặc thù công việc thường xuyên phải đi ăn nhậu, không có thời gian tập luyện, bụng bia ngấn mỡ ục ịch, huyết áp tăng cao khiến anh rất lo lắng. Là người kinh doanh, anh Minh không muốn lãng phí thời gian đầu tư mà không đem lại hiệu quả. Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, anh quyết định chọn giảm béo bằng phương pháp hủy mỡ một lần US Fusion.

"Ngay trong buổi đầu tiên, tôi đã thấy mỡ đào thải, cơ thể nhẹ nhõm, cạp quần lỏng ra, cảm giác đầy bụng khó tiêu cũng không còn nữa", anh nói. Cuối liệu trình, anh Minh giảm hẳn 18cm bụng, 5kg mỡ thừa, các chỉ số huyết áp trở về mức ổn định. Thích thú với kết quả đạt được, anh Trần Minh mua ngay một liệu trình giảm mỡ bụng và bắp tay dành tặng vợ. Anh cũng bật mí, một tuần nữa là đám cưới, anh muốn vợ sắp cưới thoải mái diện chiếc váy đuôi cá yêu thích đã chọn.

Doanh nhân Trần Minh và vợ rạng rỡ trong bộ ảnh cưới sau khi rủ nhau giảm béo thành công. Nhiều chị em phụ nữ béo sau sinh, béo bẩm sinh, tăng cân đột ngột ở tuổi trung niên cũng đã giảm 4-8kg nhờ phương pháp này. Xem thêm tại đây.

Doanh nhân Trần Minh và vợ rạng rỡ trong bộ ảnh cưới sau khi rủ nhau giảm béo thành công. Nhiều chị em phụ nữ béo sau sinh, béo bẩm sinh, tăng cân đột ngột ở tuổi trung niên cũng đã giảm 4-8kg nhờ phương pháp này. Xem thêm .

Anh Hán (40 tuổi, Hà Nội) cũng là trường hợp giảm béo thành công nhờ quan niệm "vợ chỉ đâu đánh đấy". Cụ thể, khi biết kết quả chỉ số mỡ nhiễm máu, gan nhiễm máu quá của anh nhà quá cao, chị Hà - vợ anh Hán đã buộc anh phải đi giảm béo.

Nhờ nghe vợ, anh Hán giảm tới 4kg, 27cm vòng bụng một cách nhẹ nhàng sau liệu trình hủy mỡ một lần US Fusion.

Anh Hán tự tin hơn với vóc dáng hiện tại sau khi giảm béo thành công.

Anh Hán tự tin hơn với vóc dáng hiện tại sau khi giảm béo thành công.

Kết quả kiểm tra lại sức khỏe, các chỉ số xét nghiệm mỡ máu của ông bố một con đã trở về mức bình thường, thậm chí mỡ xấu, mỡ nội tạng gây bệnh trong cơ thể hầu như đã không còn. "Đúng là nghe vợ sống lâu, nhờ có vợ mà tôi đã giảm béo thành công, sức khỏe cải thiện đáng kể", anh dí dỏm cho biết.

Hội đồng Y khoa Mỹ cùng Hội đồng chuyên gia, bác sĩ tại Saigon Smile Spa tài trợ 60% chi phí cho khách hàng cả nam và nữ ở nhiều tình trạng béo khác nhau: béo bẩm sinh, béo sau sinh ở phụ nữ, béo lâu năm, béo do thay đổi nội tiết tuổi trung niên... Chương trình chỉ áp dụng cho 100 khách hàng đăng ký nhanh nhất .

(Nguồn: Saigon Smile Spa )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------