Pages

Thursday, October 3, 2019

Apple đăng ký bản quyền 'Slofie'

Thuật ngữ này được Apple nhắc đến trong sự kiện ra mắt iPhone mới ngày 10/9 chỉ việc quay video selfie bằng camera trước của iPhone 11 và có thể tạo hiệu ứng chuyển động chậm.

Tính năng Slofie là cách để Apple mô tả khả năng ghi hình 120 fps của camera trước. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia dự đoán Apple muốn mở ra một trào lưu mới trên mạng xã hội, giống như những video hài hước trên TikTok.

Vì sao Apple đăng ký thương hiệu “Slofie”
 
 
Vì sao Apple đăng ký thương hiệu “Slofie”

Video giới thiệu "Slofie" của Apple.

Trong hồ sơ đăng ký, Apple mô tả "Slofie" là "phần mềm có thể được tải về để sử dụng khi quay phim". Theo Verge , việc mô tả như vậy giúp Apple có thể ngăn chặn việc các bên thứ ba sẽ tạo những ứng dụng "ăn theo" để bán trên App Store hoặc Play Store, đồng thời tạo lợi thế bán hàng cho bộ ba iPhone 11 bởi hiện nay chỉ những sản phẩm này làm được điều đó.

Ba mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max được trang bị camera trước 12 megapixel khẩu độ f/2.2. Chúng có khả năng quay video 120 fps ở độ phân giải Full HD. Ngoài tính năng Slofie, Apple cũng trang bị cho camera trước của những mẫu máy này tính năng HDR, cảm biến ToF để ghi hình "xóa phông".

Nếu đăng ký thành công thương hiệu "Slofie", Apple sẽ yên tâm hơn nếu iPhone 11 bán tốt bởi trước đó, họ từng gặp rắc rối với thương hiệu "iPhone", "iPad" và phải chi hàng trăm triệu USD để mua lại những cái tên này từ chủ cũ.

Lưu Quý

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------