Pages

Tuesday, October 1, 2019

Bị chê mập như “khủng long” 9X quyết tâm giảm 40kg và cái kết bất ngờ

Từ lâu, cân nặng luôn là vấn đề đáng quan tâm của các cô gái. Có không ít trường hợp nhờ giảm cân mà "lột xác", trở nên xinh đẹp bất ngờ khiến người thân hay bạn bè cũng phải ngạc nhiên. Và mới đây nhất, trên mạng xã hội lại lan truyền thêm loạt ảnh, cho thấy "con gái vốn dĩ không xấu, chỉ do bạn có biết giảm cân hay không" mà thôi.Theo đó, những ngày này, cư dân mạng đã chia sẻ những bức hình của một của gái có thân hình khá "mũi mĩm", nhưng sau quá trình giảm 40kg thì dường như hóa thành một cô gái khác bởi độ xinh đẹp và quyến rũ của mình.Nguyễn Ngọc Minh Diệu (sinh năm 1998, đến từ Phú Thọ) từ 100kg chỉ sau một năm rưỡi, cô nàng đã “đánh bay” hơn 40kg mỡ thừa .Chia sẻ về lý do quyết tâm giảm cân , thay đổi bản thân, Minh Diệu chia sẻ: “Trước đây mình là 1 đứa mập, đen, vì mập quá nên đi ra đường cứ bị chọc ghẹo, người ta cứ nói vào mặt mình là: ”Ê con mập, con gái gì mà mập quá trời, như khủng long”.Với lại trước kia mình có quen 1 người bạn trai. Lúc mới yêu thì không sao. Nhưng sau này anh ta hay phàn nàn mình mập nên mình bắt đầu suy nghĩ không thể để bản thân như vậy được, nên mình bắt đầu giảm cân.”Bí quyết giảm cân siêu tốc của cô nàng là sự kiên trì tập gym và tập aerobic , bên cạnh đó 9X cũng theo chế độ ăn khoa học là không ăn tinh bột, đường, chất béo.Cùng ngắm nhìn quá trình biến đổi thành hotgirl của cô nàng Diệu Nhi qua những bức ảnh sau đây nhé:Hiện tại cô nàng vô cùng xinh đẹp, quyến rũ

Bi che map nhu
Từ lâu, cân nặng luôn là vấn đề đáng quan tâm của các cô gái. Có không ít trường hợp nhờ giảm cân mà "lột xác", trở nên xinh đẹp bất ngờ khiến người thân hay bạn bè cũng phải ngạc nhiên. Và mới đây nhất, trên mạng xã hội lại lan truyền thêm loạt ảnh, cho thấy "con gái vốn dĩ không xấu, chỉ do bạn có biết giảm cân hay không" mà thôi.
Bi che map nhu
Theo đó, những ngày này, cư dân mạng đã chia sẻ những bức hình của một của gái có thân hình khá "mũi mĩm", nhưng sau quá trình giảm 40kg thì dường như hóa thành một cô gái khác bởi độ xinh đẹp và quyến rũ của mình.
Bi che map nhu
Nguyễn Ngọc Minh Diệu (sinh năm 1998, đến từ Phú Thọ) từ 100kg chỉ sau một năm rưỡi, cô nàng đã “đánh bay” hơn 40kg mỡ thừa .
Bi che map nhu
Chia sẻ về lý do quyết tâm giảm cân , thay đổi bản thân, Minh Diệu chia sẻ: “Trước đây mình là 1 đứa mập, đen, vì mập quá nên đi ra đường cứ bị chọc ghẹo, người ta cứ nói vào mặt mình là: ”Ê con mập, con gái gì mà mập quá trời, như khủng long”.
Bi che map nhu
Với lại trước kia mình có quen 1 người bạn trai. Lúc mới yêu thì không sao. Nhưng sau này anh ta hay phàn nàn mình mập nên mình bắt đầu suy nghĩ không thể để bản thân như vậy được, nên mình bắt đầu giảm cân.”
Bi che map nhu
Bí quyết giảm cân siêu tốc của cô nàng là sự kiên trì tập gym và tập aerobic , bên cạnh đó 9X cũng theo chế độ ăn khoa học là không ăn tinh bột, đường, chất béo.
Bi che map nhu
Cùng ngắm nhìn quá trình biến đổi thành hotgirl của cô nàng Diệu Nhi qua những bức ảnh sau đây nhé:
Bi che map nhu
Hiện tại cô nàng vô cùng xinh đẹp, quyến rũ
Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------