Pages

Sunday, September 1, 2019

Bích Phương diện đầm ánh kim dự tiệc của D.Chic

Bích Phương diện đầm ánh kim dự tiệc của D.Chic

Ca sĩ mặc đầm bạc thắt lưng nâu bản lớn dự tiệc dịp ra mắt cửa hàng thứ 7 của thương hiệu, showroom mới nằm trong shophouse tại Hà Nội.

Thứ tư, 31/7/2019, 17:00 (GMT+7)
Với màn trình diễn 3 bản hit: Bao giờ lấy chồng, Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau và Bùa Yêu vô cùng sôi động, Bích Phương đã làm khuấy động không khí bữa tiệc ngay từ khi bắt đầu.

Bích Phương trang điểm tông nude, chọn phụ kiện giày bạc ton-sur-ton với đầm. Ca sĩ trình diễn 3 bản hit là Bao giờ lấy chồng, Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau và Bùa Yêu khuấy động không khí bữa tiệc ngay từ khi bắt đầu.

Sau đấy cô nàng cũng hoà vào không gian tinh tế bên trong cửa hàng và gửi vài lời chúc đến nhãn hàng và tất cả các khách hang tham dự event.

Người đẹp cũng gửi lời chúc đến nhãn hàng và tất cả các khách hàng tham dự sự kiện.

Nếu sân khấu ngoài trời sôi động, hào hứng cùng với Bích Phương thì không gian bên trong được D.CHIC biến tấu thành một bữa tiệc ấm cúng, trang trọng và thanh lịch với tiếng nhạc piano du dương, rượu champaign và bánh ngọt. Bữa tiệc còn hội tụ dàn khách mời vô cùng sang chảnh và những tín đồ thời trang nổi bật Hà thành.

Nếu sân khấu ngoài trời của sự kiện sôi động, hào hứng cùng Bích Phương, không gian bên trong được D.CHIC biến tấu thành một bữa tiệc ấm cúng, trang trọng với tiếng nhạc piano, khách hàng có thể thưởng thực rượu champaign và bánh ngọt. Bữa tiệc còn hội tụ dàn khách mời sang chảnh và những tín đồ thời trang nổi bật Hà thành.

Hot girl Quỳnh Lương mặc đầm trắng chụp ảnh tại sự kiện.

Hot girl Quỳnh Lương mặc đầm trắng chụp ảnh tại sự kiện.

MC Quỳnh Chi (áo đen) kết hợp trang phục màu

MC Quỳnh Chi (áo đen) kết hợp trang phục màu tương phản đi sandal buộc dây mảnh mai.

Tại một bữa tiệc mua sắm thời trang, chắc chắn không thể thiếu những thiết kế khởi nguồn cảm hứng từ thương hiệu. Trong đó, phải nhắc đến 2 bộ sưu tập gần đây nhất của D.CHIC: Into Linen Shades và Touch of Denim cùng những thiết kế mới nhất chỉ được bày bán tại D.CHIC 21 Lê Văn Lương vào ngày 26/07 vừa qua.

Tại bữa tiệc mua sắm thời trang, thương hiệu cũng giới thiệu 2 bộ sưu tập gần đây nhất của D.CHIC là Into Linen Shades và Touch of Denim cùng những thiết kế mới nhất chỉ được bày bán tại D.CHIC 21 Lê Văn Lương vào ngày 26/7 vừa qua.

(Nguồn: D.Chic )

Hệ thống cửa hàng D.CHIC tại Hà Nội:

21 Lê Văn Lương; 131 Kim Mã

91 Cầu Giấy; 44 Trần Duy Hưng

18 Phan Đình Phùng; 104 B1 Phạm Ngọc Thạch; 99 Bà Triệu

Facebook:

Instagram:

Website: ; Hotline: 0971.220.266

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------