Pages

Sunday, September 15, 2019

Trương Đan Phong làm hòa với con riêng của vợ

Trương Đan Phong làm hòa với con riêng của vợ

Hong Kong Mối quan hệ giữa tài tử Trương Đan Phong với con trai của Hồng Hân được cho là đã tốt đẹp trở lại sau thời gian căng thẳng.

Thứ bảy, 14/9/2019, 09:45 (GMT+7)

Sau một thời gian vắng bóng, Trương Đan Phong hôm 13/9 xuất hiện tại một nhà hàng. Ngồi cạnh anh là con trai của Hồng Hân - Trương Hạo Liêm. Ngôi sao họ Trương giữ tác phong quen thuộc thường thấy, anh mặc đồ thoải mái, đội mũ lưỡi trai, gương mặt trông rất vui vẻ. Hạo Liêm ngồi cạnh bố dượng và trò chuyện, trong khi cùng chờ đợi một người thứ ba xuất hiện.

Đan Phong và con của vợ, Hạo Liêm.

Đan Phong và con của vợ, Hạo Liêm.

Trước đó, thời điểm làng giải trí rộ lên tin đồn Hồng Hân bị Trương Đan Phong phụ bạc, mối quan hệ của Đan Phong và Hạo Liêm cũng trở nên rất căng thẳng, Hạo Liêm thậm chí xóa nhiều ảnh của hai cha con trên mạng xã hội. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, hiện tại, nhờ bố mẹ , mối quan hệ bố dượng - con trai đã tốt đẹp trở lại.

Trương Hạo Liêm là con trai của Hồng Hân và người yêu cũ Mạc Thiếu Thông, dù bố đẻ chưa từng nhận cậu. Sau khi mẹ kết hôn với người bố hiện tại là Trương Đan Phong, cậu được mẹ đổi sang họ bố dượng. Trương Đan Phong được đánh giá là tử tế với con trai riêng của vợ, anh giúp Hạo Liêm phát triển sự nghiệp trong ngành giải trí.

Đan Phong và Hồng Hân quay về bên nhau sau ồn ào ngoại tình.

Đan Phong và Hồng Hân quay về bên nhau sau ồn ào ngoại tình.

Trương Đan Phong sinh năm 1981, là diễn viên Trung Quốc. Anh và bà xã Hồng Hân quen nhau khi cả hai cùng tham gia bộ phim Em đồng ý năm 2004. Khi Hồng Hân suy sụp vì chia tay người tình cũ, Đan Phong tỏ tình và được cô chấp nhận. Năm 2009, hai người quyết định làm đám cưới sau hai năm đăng ký kết hôn. Cuộc sống hôn nhân của họ được cho là tốt đẹp, cho tới năm 2018, những tin đồn Đan Phong ngoại tình bắt đầu râm ran trong giới giải trí.

Nguyễn Hương (Theo 163 )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------