Pages

Thursday, September 26, 2019

Nghệ sĩ Thanh Thủy dự sự kiện giảm béo ở Cần Thơ

Nghệ sĩ Thanh Thủy dự sự kiện giảm béo ở Cần Thơ

Nghệ sĩ Thanh Thủy cùng hàng trăm chị em có mặt trong chương trình Beauty Talk tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung Cần Thơ.

Thứ sáu, 6/9/2019, 16:24 (GMT+7)

Theo các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, tỷ lệ thừa cân, béo phì ở Việt Nam khá cao và có xu hướng tăng dần theo độ tuổi. Thống kê cho thấy, hiện cả nước có 25% người trưởng thành bị thừa cân, béo phì. Với phụ nữ, mỡ thừa không chỉ khiến họ tự ti về vóc dáng mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Vì vậy, tìm kiếm các phương pháp giảm mỡ hiệu quả là lựa chọn của nhiều chị em.

Thừa cân, béo phì khiến nhiều chị em khổ sở.

Thừa cân, béo phì khiến nhiều chị em khổ sở.

Là đơn vị đoạt giải tại Lễ trao giải Hội nghị Kinh doanh Quốc tế và Trao giải thưởng Doanh nghiệp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (BEFA) 2019, ngày 7/9, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tổ chức chương trình Beauty Talk, ra mắt công nghệ giảm mỡ US Lipodetox 360. Chương trình có sự góp mặt của nghệ sĩ Thanh Thủy và các chuyên gia, mang đến nhiều thông tin về vóc dáng cho các tín đồ làm đẹp.

Chuyên gia bật mí cách giảm mỡ - 1

Nhiều chị em chọn công nghệ giảm mỡ US Lipodetox 360 khi đến Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

US Lipodetox 360 là công nghệ giảm mỡ được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, với tác động "ba trong một", không chỉ hóa lỏng, đào thải mỡ thừa mà còn định hình đường cong thon gọn và thanh lọc cơ thể.

"Tại sao trong cùng một thời gian có người giảm mỡ thành công, còn tôi thì không?", "Thế nào là mỡ mới, mỡ cũ?", "Nhịn ăn có thực sự là giải pháp thích hợp khi giảm mỡ?", "Phương pháp giảm béo nào phù hợp nhất với cơ địa?" và loạt thắc mắc khác sẽ được giải đáp bởi đội ngũ chuyên gia 21 năm kinh nghiệm của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ngay tại sự kiện.

Ngoài ra, chị em còn có cơ hội đo mỡ miễn phí bằng phương pháp phân tích trở kháng điện sinh học để hiểu mỡ thừa cụ thể theo từng vùng.

Chương trình Beauty Talk hứa hẹn mang đến những thông tin thú vị với sự tham gia của nghệ sĩ Thanh Thủy và Tổng giám đốc Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - bà Lê Thái Ngọc.

Chương trình Beauty Talk hứa hẹn mang đến những thông tin thú vị với sự tham gia của nghệ sĩ Thanh Thủy và Tổng giám đốc Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - bà Lê Thái Ngọc.

Beauty Talk tại Cần Thơ là sự kiện nằm trong "Birthday Tour - Điểm đến sắc đẹp", thuộc chuỗi hoạt động chào mừng Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tròn 21 tuổi. Hành trình sẽ đi qua nhiều tỉnh thành gồm: TP. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Vinh, Cần Thơ, Nha Trang... đem đến cho phái đẹp những công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Xem chi tiết các giảm mỡ, liên hệ hotline: 1800 6377 hoặc truy cập website .

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Ngọc Dung )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------