Pages

Thursday, September 26, 2019

Lấy lại đường cong với công nghệ US Lipo Detox 360

Lấy lại đường cong với công nghệ US Lipo Detox 360

Loại bỏ mỡ thừa, lấy lại vóc dáng gọn là bài toán khó với phụ nữ, nhất là sau tuổi 30.

Thứ sáu, 13/9/2019, 15:30 (GMT+7)

Mỡ thừa gây ra nhiều rắc rối nhưng nhiều chị em không có thời gian giảm béo. Những giờ tập cật lực tại phòng gym, chế độ ăn kiêng hà khắc... trở thành nổi ám ảnh của phái đẹp. Các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung khuyên chị em không nên "đầu hàng" mỡ thừa, thay vào đó có thể tìm hiểu giảm mỡ công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện.

Lấy lại đường cong với công nghệ giảm béo US Lipo Detox 360

Có thể loại bỏ mỡ thừa nếu kiên trì và tìm được giải pháp thích hợp.

Giải pháp giảm béo US Lipodetox 360

Gần đây, các phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật được nhiều chị e ưa chuộng. Trong đó có công nghệ giảm mỡ US Lipodetox 360 - giải pháp thích hợp cho những chị em bận rộn.

Dựa trên nguyên lý hóa lỏng mỡ thừa và chạm khắc đường cong, các chuyên gia tại Hệ thống cho ra mắt gói dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật.

là sự kết hợp "ba trong một", không chỉ hóa lỏng, đào thải mỡ thừa mà còn làm săn chắc, định hình vóc dáng và thanh lọc cơ thể. Công nghệ phù hợp với chị em bị mỡ thừa do sinh con và lão hóa.

Hariwon trải nghiệm liệu pháp giảm mỡ mới.

Công nghệ US Lipodetox 360 bởi giảm mỡ nhanh, hiệu quả cao mà không cần nghỉ dưỡng.

Giảm mỡ - hành động và quyết tâm

Với công cuộc giảm mỡ của chị em, Hoa hậu Hương Giang từng nói: "Muốn đẹp mà không hành động chỉ có cách nằm mơ và thấy mình đẹp".

Theo Hương Giang, muốn vóc dáng gọn, nhan sắc trẻ trung, bên cạnh sử dụng công nghệ tốt, phái đẹp cần quan tâm nhiều hơn chế độ ăn uống, rèn luyện lối sống lành mạnh, ngủ sớm và siêng vận động. "Gieo hành động sẽ gặt thói quen, gieo thói quen tốt sẽ gặt thành công như mong muốn" là điều các chuyên gia tại Ngọc Dung và Hoa hậu Hương Giang muốn truyền đến chị em.

Trường hợp giảm mỡ hiệu quả tại Ngọc Dung.

Trường hợp giảm mỡ hiệu quả tại Ngọc Dung.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đoạt giải "Doanh nghiệp có Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất châu Á Thái Bình Dương 2019" do Hội đồng Action Coach (Australia) bình chọn. Khi giảm béo tại đây, chị em sẽ được các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn, thiết kế chế độ ăn uống và theo dõi suốt quá trình trị liệu.

Ngày 7/9, sự kiện Beauty Talk ra mắt công nghệ US Lipodetox 360 diễn ra tại chi nhánh Cần Thơ. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động Birthday Tour kỷ niệm 21 năm thành lập Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Thanh Thủy, Chiều Xuân, Ngân Quỳnh... và các chuyên gia thẩm mỹ hội tụ tại sự kiện.

Nghệ sĩ Thanh Thủy dự sự kiện cùng chuyên gia chị Thái Ngọc - Tổng giám đốc Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Nghệ sĩ Thanh Thủy dự sự kiện cùng chuyên gia chị Thái Ngọc - Tổng giám đốc Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Mọi thắc mắc về giảm mỡ, liên hệ hotline 1800 6377 để lắng nghe tư vấn từ chuyên gia Thái Ngọc - Tổng giám đốc Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Đăng ký nhận ưu đãi .

(Nguồn: Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------